Sjónvarp

Upplýsingar fyrir nýja viðskiptavini í sjónvarpsþjónustu.

Sjónvarp

Ertu að upplifa myndtruflanir?

Lita- og myndbrengl 
Byrjaðu á því að ýta HDMI snúrunni betur inn í sjónvarpið, myndbandstækið, DVD-spilarann og/eða myndlykilinn. Ef ekkert lagast getur verið að HDMI-snúran sé ónýt og þá þarf að endurnýja hana.

Stafrænar truflanir (pixlar)
Hreyfing á snúru og/eða búnaði getur valdið truflunum. 

Yfirfarðu snúruna úr myndlykli í beini (e. router). Er eitthvert mar á snúrunni, t.d. vegna núnings við hurð? Athugið að snúran frá beini í vegg má ekki vera lengri en 2 metrar.

Skoðaðu heimatengið/Videobrú (e. Powerline). Ef það er ekki hægt að tengja það beint við vegg þarftu að vera með millistykki. Passaðu að hafa heimatengið fremst á millistykkinu, þ.e. næst rafmagnssnúrunni.

Ef þú ert búin/nn að athuga ofangreind atriði gæti vandamálið verið línan sjálf. Hafðu þá samband við okkur í 800-7000 og við athugum línuna. 

Getur rafmagn haft áhrif á beini og myndlykil?

Já, ef truflanir koma á skjáinn þegar kveikt er á einhverju rafmagnstæki er ástæðan að öllum líkindum sú að þráðlaust sjónvarpstengi og viðkomandi rafmagnstæki eru tengd á sömu rafmagnsgrein í húsinu. Truflanir vegna rafmagnstækja ættu þó aðeins að vara í stutta stund og hverfa fljótt.

Gakktu úr skugga um að þráðlausu sjónvarpstengin séu tengd beint í vegg eða í fyrsta tengi við snúru fjöltengis.

Rafmagnstengill, sem er staðsettur við hliðina á símatengli, getur valdið truflunum á netsambandinu milli beinis og símstöðvar. Ef vandamálið er enn til staðar má prófa að færa tengin til í íbúðinni.

Hvar get ég skoðað leigt efni úr SíminnBíó?

Á þjónustuvefnum getur þú skoðað leigt efni. Allir viðskiptavinir hafa aðgang.

Skoða notkun

Hvar get ég stillt kaupþak?

Á þjónustuvefnum er hægt að stilla kaupþak á leigt efni. Allir viðskiptavinir hafa aðgang.

Stilla kaupþak

Eru fleiri en eitt sjónvarpstæki á heimilinu?

Hægt er að fá aukamyndlykil fyrir Sjónvarp Símans að því gefnu að línan þín beri aukalykil. Ef þú ert með Ljósnet eða Ljósleiðara þá hefur þú möguleika á allt að fimm myndlyklum.

Til hvers er þráðlaust sjónvarpstengi?

Þráðlaust sjónvarpstengi er einfaldur og fyrirferðarlítill búnaður sem nýtir rafmagnslagnir heimilis fyrir flutning sjónvarpsmerkis innan heimilis og er því óþarfi að tengja snúru milli beinis og myndlykils.

Viltu læra á fjarstýringuna?


Sjónvarp- SIM 10087 Bein fjarstyring






Sjónvarp- SIM 10087 Runud fjarstyring

Hvar get ég breytt sjónvarpsáskriftinni minni?

Á þjónustuvefnum er hægt að bæta við og breyta sjónvarpsáskriftinni. Allir viðskiptavinir hafa aðgang.

Fara á þjónustuvefinn

Hvar get ég breytt PIN númerinu í Sjónvarpi Símans?

Á þjónustuvefnum getur þú séð og breytt PIN númerinu. Allir viðskiptavinir hafa aðgang.

Fara á þjónustuvefinn

Hvað geta mörg snjalltæki verið tengd við Sjónvarp Símans?

Þú getur verið með allt að 5 tæki tengd en þú sækir skráningarnúmerið á þjónustuvefnum. Þar er einnig hægt að sjá hvaða tæki eru nú þegar tengd.

Fara á þjónustuvefinn

Get ég tekið myndlykilinn með mér í fríið?

Já, þú getur tekið Sagemcom 4K myndlykilinn með þér í fríið eða fengið aukamyndlykil fyrir sumarbústaðinn. Myndlykillinn getur tengst þráðlaust á farsímaneti og því hægt að taka með sér og tengja við sjónvarp með HDMI tengi. 

Við mælum með því að vera með 4G búnað til að tengja myndlykilinn við farsímanet.
Ef þú ert ekki með Sagemcom 4K myndlykil getur þá nálgast hann í næstu verslun Símans

Uppsetning á þráðlausum myndlykli

Hvar sæki ég Sjónvarp Símans appið?

  • Náðu í appið í gegnum App Store eða Google Play eftir því sem það á við.
  • Sæktu því næst skráningarnúmer til að tengja saman áskriftina og snjalltækið. Hægt er að sækja skráningarnúmerið á Þjónustuvefnum eða í Sjónvarpi Símans.
  • Þegar þú ert búin/nn að sækja skráningarnúmerið þarftu að opna snjalltækið og slá þar inn skráningarnúmerið. 

 

Hvað kostar að vera með Sjónvarp Símans appið?

Þú greiðir ekkert mánaðargjald fyrir appið en hægt er að setja appið upp á 5 snjalltækjum.
Gagnanotkun umfram það sem er innifalið í áskriftarleiðinni þinni er gjaldfærð samkvæmt verðskrá.

Verðskrá

Hvað geta mörg snjalltæki verið tengd við Sjónvarp Símans?

Þú getur verið með allt að 5 tæki tengd en þú sækir skráningarnúmerið á þjónustuvefnum eða í Sjónvarpi Símans. Þar er einnig hægt að sjá hvaða tæki eru nú þegar tengd.

Fara á þjónustuvefinn

Hvernig segi ég upp Sjónvarp Símans appinu?

Þú getur sagt upp appinu á þjónustuvefnum og/eða í Sjónvarpi Símans. Uppsögn tekur gildi frá næstu mánaðarmótum. 

Segja upp appinu í Sjónvarpi Símans

  • Veldu Menu á fjarstýringunni til að fá upp aðalvalmyndina.
  • Veldu Mín tæki í aðalvalmynd. Ef Snjalltækjastjórnun birtist ekki þá þarftu að endurræsa myndlykilinn.
  • Sláðu inn PIN og veldu Aflæsa.
  • Veldu að Afskrá tæki.

Segja upp appinu á þjónustuvefnum

  • Veldu Sjónvarp og svo Áskriftir og þjónustur.
  • Veldu Sjónvarpsappið undir liðnum Þjónustur í boði. 
  • Veldu ruslafötuna til að eyða út snjalltæki.





Þjónustuvefurinn

Þjónustuvefurinn er alltaf opinn

Allir viðskiptavinir hafa aðgang að þjónustuvefnum. Þar er hægt að breyta, skoða og nýskrá þjónustu.

Sjáðu hversu þægilegt þetta er