Tilbaka
Tilbaka
Til baka
Senda fyrirspurn

Veldu erindi

Fylltu út eitt af neðantöldu!

Takk fyrir!

Við munum hafa samband eins fljótt og unnt er.
Úps!
Eitthvað hefur farið úrskeiðis. Vinsamlegast endurhlaða síðu og reyndu aftur.
Panta
Nafn á þjónustu
Undirtexti á
Þjónustuvefnum.
Texti undir formi1
Texti undir formi2
Viðhengi texti
Hleð inn skrá...
fileuploaded.jpg
Upload failed. Max size for files is 10 MB.
Texti falinn
0
Ertu hjá Símanum?
Verð samtals:
22.000
kr./ mán.
Færslu/útskriftargjald bætist á reikning skv. verðskrá.
Takk fyrir!
Við munum hafa samband eins fljótt og unnt er.
Til baka
Úps!
Eitthvað hefur farið úrskeiðis. Vinsamlegast endurhlaða síðu og reyndu aftur.
Pöntunarform

Vantar þig aðstoð?

Í netspjallinu okkar gefur Sísí þér allar upplýsingar. Fáðu upplýsingar um helstu spurningar, leiðbeiningar og númeraleit.

Vantar þig aðstoð?

Í netspjallinu okkar gefur Sísí þér allar upplýsingar. Fáðu upplýsingar um helstu spurningar, leiðbeiningar og númeraleit.

Algengar spurningar

Sími
Sjónvarp
Tölvupóstur
Fyrirtæki
Síminn Pay
Reikningar
Heimasími
Eyðublöð
Flutningur
Sía
Hreinsa síu
Tölvupóstur
Sími
Net
Sjónvarp
Fyrirtæki
Síminn Pay
Annað
Niðurstöður
Flutningur
Flutningur
Get ég fengið 5G lánsbeini ef það er ekki búið að tengja 5G á mínu landsvæði?

Lánsbúnaðurinn okkar styður bæði 4G og 5G.

Þú getur fundið kort af dreifikerfi Símans hér.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Síminn Pay
Léttkort
Hvernig virkar Ekkert gengisálag?

Þegar þú borgar með Léttkortinu leggst ekkert ofan á færsluna þína og þú kaupir gjaldeyri fyrir sömu upphæð og við gerum hverju sinni. Kort án gengisálags kostar 695 kr. á mánuði og virkar bæði fyrir færslur erlendis sen og færslur í erlendum vefverslunum.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Fyrirtæki
Símavist - Webex
Ég sótti Webex bæði í tölvuna mína og í snjallsímann minn. Verður spjallið mitt samstillt?

Já! Öll virkni úr skilaboðasögu verður samstillt.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Fyrirtæki
Símavist - Webex
Helstu aðgerðir í Webex

Hér á heimasíðu Webex má finna helstu leiðbeiningar.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Síminn Pay
Léttkort
Hvað er 3DS?

3D Secure er staðfestingaraðferð frá VISA og MasterCard til að auka öryggi í netviðskiptum fyrir söluaðila og korthafa. Með því að taka upp 3D Secure geta söluaðilar dregið verulega úr áhættu á því að stolin kort séu notuð hjá þeim í netviðskiptum því korthafi þarf að staðfesta kaup með lykilorði sem berst í símanúmer sem er skráð bakvið kortið. 3DS 2.0 er nýjasta útgáfan af staðfestingaraðferðinni og er um leið skilvirkari og öruggari leið til þess að auðkenna þínar greiðslur.

Af hverju þessi staðfestingaraðferð?

Auðkenningaraðferðin veitir aukið öryggi í netgreiðslum sem gerir svikahröppum erfiðara fyrir að nálgast þínar greiðsluupplýsingar.

Er 3DS virkt á kortinu mínu?

Já, kortið þitt hefur verið skráð í staðfestingaraðferð Mastercard og veldur því að í hvert skipti sem þú sérð öryggismerki Mastercard (Mastercard SecureCode) við greiðslu á netinu þá er þitt kortanúmer sjálfkrafa auðkennt. Við greiðslu þá er haft samband við útgefandann til þess að staðfesta þitt auðkenni til sönnunar þess að þú sért raunverulegur eigandi kortsins.

Hvernig virkar auðkenningarferlið?

Þú munt fá 6 stafa kóða einskiptis auðkenningarkóða (OTP) fyrir hverja netgreiðslu hjá hverjum og einum söluaðila. Einskiptis auðkenningarkóðinn (OTP) er sendur í SMS-I eða með tölvupósti í farsíma eða á netfang sem þú hefur skráð hjá þínum kortaútgefanda. Þú einfaldlega skráir inn einskiptis auðkenningarkóðann (OTP) á auðkenningarsíðunni sem birtist og ýtir síðan á staðfestingar takkann. Eftir það er einskiptis auðkenningarkóðinn staðfestur af korta útgefanda og færslan verður annað hvort samþykkt eða hafnað.

Hvernig veit ég hvort að farsímanúmerið eða netfangið sé rétt?

Hvort sem um er að ræða farsímanúmer eða netfang þá verður það að hluta til afmáð en verður sýnt á auðkenningarsíðunni og þú getur séð hvort allar upplýsingar eru réttar. Ef að farsímanúmerið eða netfang er rangt þá hafnar þú færslunni eða uppfærir persónuupplýsingar á síðunni eða hefur samband í Þjónustuver í síma 5506000.

Hvað ef ég tel að um svik sé að ræða?

Ef þú telur að það séu svikafærslur á þínu korti eða tilraunir til slíkra færslna þá þarftu að hafa beint samband við þjónustuver í síma 5506000.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Flutningur
Flutningur
Hvað geri ég þegar ég er komin með 5G lánsbúnaðinn í hendurnar?

Byrjaðu á að setja netbeinin í samband við rafmagn og kveikja á honum.

Hinkraðu í smá stund á meðan beinirinn ræsir sig og nær sambandi. Grænt ljós merkir gott 4G/5G samband, en ef ljósið er gult eða rautt skaltu prófa að færa beininn til. Best er að staðsetja hann í opnu rými, en ef farsímasamband er slæmt á heimilinu gæti hjálpað að hafa beininn nær glugga.

Næst getur þú tengt tækin þín við beininn! Þú finnur WiFi nafn og lykilorð prentað á límmiða undir tækinu.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Fyrirtæki
Símavist - Webex
Ég get ekki skráð mig inn í Webex

Athugaðu hvort rétt notandanafn og lykilorð sé rétt slegið inn. Við innskráningu þarf að nota notandanafn og lykilorð.  Smelltu hérna til að fá notendanafn og lykilorð.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Síminn Pay
Léttkort
Umsókn

Þú sækir um Léttkortið í Síminn Pay appinu. Það tekur aðeins örfáar mínútur frá því að þú sækir um kortið þar til þú getur byrjað að nota það.

Umsókn tekur til ýmissa þátta, t.d. lánshæfismats sem reiknast út frá lánshæfis viðskiptavina út frá gögnum frá Creditinfo.

Ef þú vilt óska eftir frekari útskýringu á umsóknarferlinu þá getur þú sent tölvupóst.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Flutningur
Flutningur
Hvernig skila ég 5G lánsbeininum?

Þú getur skilað beininum til okkar í næstu verslun eða farið í næsta útibú Póstsins og sent hann til okkar.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Fyrirtæki
Símavist - UC one
Leiðbeiningar fyrir Duett, MobileLink, stjörnukóða, svarvélar og svarhólf (kveðjur)
Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Númeraleit

Hér getur þú leitað að lausum farsíma- og talsímanúmerum.  Þegar þú hefur fundið rétta númerið skaltu snúa þér að næstu verslun eða endursöluaðila Símans til að ganga frá málunum. Því miður getum við ekki boðið að taka númer frá hér á vefnum.
Hægt er að slá inn * til að sjá öll laus númer og líka til að leita eftir ákveðinni seríu t.d. 899*

Þjónustutilkynningar

Í Stjórnstöð Símans er fylgst með fjarskiptakerfum og samböndum allan sólarhringinn alla daga ársins. Sérfræðingar okkar eru tilbúnir til að bregðast við strax og boð um bilanir eða truflanir berast og áður en skerðing verður á þjónustu til viðskiptavina.
Skilmálar, stefnur og fræðsla

Skilmálar, stefnur og fræðsla

Kynntu þér skilmála fyrir allar þjónustur hjá okkur ásamt stefnum og fræðslu.

Nánar
Dreifikerfi

Dreifikerfi

Vertu í góðu sambandi á farsímaneti Símans.

Dreifikerfi
Verðskrár

Verðskrár

Skoðaðu verðskrár fyrir allar þjónustur hjá okkur.

Nánar
Verðskrár

Opnunartímar

Skoðaðu hvenær verslanir og þjónusta Símans er opið.

Nánar

Komdu til Símans

Hjá okkur færðu síma, net og afþreyingu fyrir þig og fjölskylduna, allt á einum stað. Fáðu tilboð og leyfðu okkur að einfalda þér lífið.