Tilbaka
Tilbaka
Til baka
Senda fyrirspurn

Veldu erindi

Fylltu út eitt af neðantöldu!

Takk fyrir!

Við munum hafa samband eins fljótt og unnt er.
Úps!
Eitthvað hefur farið úrskeiðis. Vinsamlegast endurhlaða síðu og reyndu aftur.
Panta
Nafn á þjónustu
Undirtexti á
Þjónustuvefnum.
Texti undir formi1
Texti undir formi2
Viðhengi texti
Hleð inn skrá...
fileuploaded.jpg
Upload failed. Max size for files is 10 MB.
Texti falinn
0
Ertu hjá Símanum?
Verð samtals:
22.000
kr./ mán.
Færslu/útskriftargjald bætist á reikning skv. verðskrá.
Takk fyrir!
Við munum hafa samband eins fljótt og unnt er.
Til baka
Úps!
Eitthvað hefur farið úrskeiðis. Vinsamlegast endurhlaða síðu og reyndu aftur.
Pöntunarform

Vantar þig aðstoð?

Í netspjallinu okkar gefur Sísí þér allar upplýsingar. Fáðu upplýsingar um helstu spurningar, leiðbeiningar og númeraleit.

Vantar þig aðstoð?

Í netspjallinu okkar gefur Sísí þér allar upplýsingar. Fáðu upplýsingar um helstu spurningar, leiðbeiningar og númeraleit.

Algengar spurningar

Sími
Sjónvarp
Tölvupóstur
Fyrirtæki
Síminn Pay
Reikningar
Heimasími
Eyðublöð
Flutningur
Sía
Hreinsa síu
Tölvupóstur
Sími
Net
Sjónvarp
Fyrirtæki
Síminn Pay
Annað
Niðurstöður
Sími
Hólfaþjónusta
Notkun á svarhólfi

Svarhólf geymir upplýsingar eða skilaboð sem svarhólfseigandi vill koma á framfæri, en sá sem hringir getur ekki skilið eftir skilaboð. Upplýsingarnar eru lesnar upp þrisvar sinnum. Svarhólfseigandi getur annað hvort látið símanotendur hringja beint í svarhólf sitt eða flutt viðkomandi símtöl í svarhólf með símtalsflutningi.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Hólfaþjónusta
Notkun á talhólfi

Talhólf tekur á móti skilaboðum þegar ekki er svarað í símann, hann er á tali, slökkt á honum eða síminn utan þjónustusvæðis. Þú færð svo SMS þegar ný skilaboð berast.

Til að hlusta á skilaboðin í talhólfinu þínu, hringirðu í gjaldfrjálst númer 1411 úr símanum. Til að hlusta á skilaboð úr öðrum farsíma eða talsímanúmeri hringir þú í +3548800100 og slærð inn GSM númer og því næst #lykilnúmer#.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Hólfaþjónusta
Uppsetning á talhólfi

Til að geta notað talhólfið þarf að setja það upp og gera símtalsflutning virkan. Talvél fylgir þér í gegnum talhólfið með einföldum leiðbeiningum. Til að setja upp talhólfið er hringt í 1411 fyrir farsíma- og fastlínunúmer og þá heyrir þú sérstaka kynningu fyrir nýja notendur. Í kynningunni ertu beðin um að velja nýtt lykilnúmer og lesa inn símsvarakveðju.

Nýtt lykilorð
Lykilorðið á að vera fjórir tölustafir.

  • Sláðu inn lykilnúmer þitt og þá er nýtt lykilnúmer er lesið upp.
  • Þú slærð inn lykilnúmerið þegar þú hringir úr öðrum síma en talhólfið er tengt við, annars þarf ekki að slá inn lykilnúmer.

Símsvarakveðja
Næst lestu inn símsvarakveðjuna þína. Það er sú kveðja sem aðrir heyra sem hringja í talhólfið td „þetta er hjá Jóni, ég er ekki við í augnablikinu“

  • Símsvarakveðjan þín getur verið allt að 30 sekúndur að lengd.
  • Lestu inn símsvarakveðjuna eftir að hljóðmerkið heyrist og veldu síðan #.
  • Kveðjan er lesin upp. Annaðhvort geymir þú kveðjuna með því að velja # eða velja 1 til að hætta við og taka upp nýja kveðju.
Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Hólfaþjónusta
Uppsetning á svarhólfi

Þegar verið er að setja upp svarhólf í fyrsta skipti þarf að velja lykilnúmer og lesa inn svarhólfskveðju.

  • Hringja í viðeigandi svarhólfsnúmer 878-xxxx og ýta strax á # þegar svarað er.
  • Beðið er um fjögurra stafa lykilorð. Þegar svarhólf er sett upp í fyrsta skipti er lykilorðið 9999.
  • Þar sem svarhólfið er ekki uppsett gefst tækifæri til að lesa inn kveðju. Kveðjan má vera að hámarki 60 sekúndur.
  • Slá inn # að lestri loknum.
  • Hlusta á kveðjuna.
  • Til að samþykkja þessa kveðju, veldu kassa (#) eða einn (1)1 til að endurtaka upptöku.
    Næst þarf að velja lykilorð, 4 tölustafi.
  • Eftir að lykilorðið er slegið inn þarf að staðfesta með því að slá það aftur inn.
    Nýja lykilnúmerið er lesið upp.

Nú er uppsetningu lokið.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Hólfaþjónusta
Breyting á svarhólfskveðju eða lykilnúmeri svarhólfs

Þegar breyta á svarhólfskveðju eða lykilnúmeri er það gert á eftirfarandi hátt.

  • Hringja beint í svarhólfsnúmerið 878-xxxx og ýta strax á # .
  • Þá er beðið um fjögurra stafa lykilorð. (ef lykilorðinu hefur ekki þegar verið breytt er það 9999)
  • Velja 3 til að breyta kveðju. Munið að endurtaka hana ef hún á að heyrast oftar en einu sinni. (Kveðjan má vera að hámarki 60 sekúndur)
  • Velja 4 til að breyta lykilorði.
  • Fylgja fyrirmælunum sem lesin eru.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Hólfaþjónusta
Afvirkja hringiflutning

Auðveldasta aðferðin er sú að stimpla inn ##002# og ýta á „hringja“ takkann til að hringja. Einnig er hægt að gera þetta með aðgerð í símtækinu sjálfu.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Áskrift
Get ég látið loka fyrir hringingar úr farsímanúmeri?

Rétthafi getur látið loka fyrir hringingar úr símanúmeri (eða númerum) sem hann er skráður fyrir. Einnig lokast fyrir hringingar í 112.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Áskrift
Hvar breyti ég skráningu í símaskrá?

Þú getur haft samband við Símann til þess að skrá bannmerkingu, breyta heimilisfangi eða eyða út upplýsingum úr upplýsingaveitugrunni. Einnig er hægt að hafa samband við viðeigandi upplýsingaveitu ef um sérstakar fyrirspurnir eru að ræða  t.d. skrá starfsheiti eða opnunartíma fyrirtækis.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Áskrift
Hvað get ég gert ef síminn er týndur eða honum var stolið?

Ef síminn þinn týnist eða þig grunar að honum hafi verið stolið skaltu hafa samband við þjónustuver Símans í síma 5506000 eða á netspjallinu til að tilkynna það. Þá lokum við á allar hringingar úr símanum til að koma í veg fyrir að hann sé notaður af öðrum aðila.

Utan afgreiðslutíma er hægt að hringja í 5509200 og lesa inn skilaboð um hvers vegna þú viljir loka fyrir notkun á símanum.

Athugaðu að rafræn skilríki á númerinu afvirkjast ef því er lokað.

Ef símanum þínum hefur verið stolið og þú vilt panta leit á honum, þarftu að byrja á því að fá lögregluskýrslu og koma með hana í verslun Símans. Við leitum eingöngu að símum sem eru með skráða þjónustu hjá okkur og leitin er gjaldfærð samkvæmt verðskrá. Athugið að aðeins er leitað að því hvort farsími er í notkun á öðru númeri en ekki staðsetningu tækisins.

Við bendum einnig á að þú getur skráð þig inn á iCloud eða Google aðganginn þinn til að sjá hvar tækið þitt er staðsett og læsa því í gegnum netið.

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Sími
Áskrift
Hvernig loka ég fyrir símtalsflutning?

Þú velur *15# á símtækinu ef þú vilt :

  • loka fyrir að hringingar séu fluttar í viðkomandi númer.
  • loka fyrir hringingar frá leyninúmeri.
  • loka fyrir að hringt sé í viðkomandi númer úr leyninúmeri.

Ef þú vilt aftengja velur þú  #15#

Mánaðarverð 100 kr.

Þjónustan er ekki í boði fyrir síma í beini (voip).

Skýringarmynd1Skýringarmynd2
Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Númeraleit

Hér getur þú leitað að lausum farsíma- og talsímanúmerum.  Þegar þú hefur fundið rétta númerið skaltu snúa þér að næstu verslun eða endursöluaðila Símans til að ganga frá málunum. Því miður getum við ekki boðið að taka númer frá hér á vefnum.
Hægt er að slá inn * til að sjá öll laus númer og líka til að leita eftir ákveðinni seríu t.d. 899*

Þjónustutilkynningar

Í Stjórnstöð Símans er fylgst með fjarskiptakerfum og samböndum allan sólarhringinn alla daga ársins. Sérfræðingar okkar eru tilbúnir til að bregðast við strax og boð um bilanir eða truflanir berast og áður en skerðing verður á þjónustu til viðskiptavina.
Skilmálar, stefnur og fræðsla

Skilmálar, stefnur og fræðsla

Kynntu þér skilmála fyrir allar þjónustur hjá okkur ásamt stefnum og fræðslu.

Nánar
Dreifikerfi

Dreifikerfi

Vertu í góðu sambandi á farsímaneti Símans.

Dreifikerfi
Verðskrár

Verðskrár

Skoðaðu verðskrár fyrir allar þjónustur hjá okkur.

Nánar
Verðskrár

Opnunartímar

Skoðaðu hvenær verslanir og þjónusta Símans er opið.

Nánar

Komdu til Símans

Hjá okkur færðu síma, net og afþreyingu fyrir þig og fjölskylduna, allt á einum stað. Fáðu tilboð og leyfðu okkur að einfalda þér lífið.