Þann 1. maí 2021 mun Síminn breyta skilmálum á nokkrum áskriftum. Breyting skilmála nær til talsímaþjónustu, sjónvarpsþjónustu Símans, Heimilispakka ásamt því að almennir skilmálar Símans eru uppfærðir sem og persónuverndarstefna sjónvarpsþjónustu Símans.
Almennir viðskiptaskilmálar Símans sem nú eru uppfærðir gilda um alla þjónustu Símans nema þar sem sértækir skilmálar eru fyrir hendi, eftir því sem við á.
Vinsamlegast athugið að uppfærðir skilmálar fyrir sjónvarpsþjónustu Símans taka nú þegar gildi fyrir nýja viðskiptavini, en fyrir núverandi viðskiptavini taka þeir gildi þann 1. maí 2021.
Síminn hvetur viðskiptavini sína til að kynna sér þær breytingar sem þá taka gildi. Viðskiptavinum á einstaklingsmarkaði er heimilt að segja upp þjónustu sinni án skaðabóta sætti þeir sig ekki við þessar breytingar.
Við hvetjum viðskiptavini Símans til að hafa samband við okkur og fá ráðgjöf um hvort að viðkomandi sé í þeim áskriftarleiðum og þjónustum sem henta best þeirra notkun. Hægt er að opna netspjall á siminn.is, hafa samband í gegnum tölvupóst, hringja í 800 7000 eða heimsækja verslanir Símans.
Við minnum líka á Þjónustuvef Símans sem veitir öllum viðskiptavinum fulla yfirsýn yfir notkun og áskriftir hvers og eins ásamt Síma appinu sem er aðgengilegt í App Store og Play Store fyrir iPhone og Android síma.
Upplýsingar um breytingar á vörum og skilmálum þeirra á fyrirtækjamarkaði er að fá hjá Fyrirtækjaþjónustu Símans í síma 800 4000. Einnig er hægt að senda tölvupóst á radgjof@siminn.is.
ALMENNIR SKILMÁLAR
Uppfærða almenna viðskiptaskilmála má sjá hér.
HEIMILISPAKKI SÍMANS
Uppfærða skilmála fyrir Heimilispakka Símans má sjá hér.
TALSÍMAÞJÓNUSTA
Uppfærða skilmála fyrir talsímaþjónustu má sjá hér.
SJÓNVARPSÞJÓNUSTA
Uppfærða skilmála fyrir sjónvarpsþjónustu Símans má sjá hér.
PERSÓNUVERNDARSTEFNA SJÓNVARPSÞJÓNUSTU SÍMANS
Uppfærð persónuverndarstefna fyrir sjónvarpsþjónustu Símans má sjá hér.